3 Examples of shirts for you?

Number #1: Polo Apparel


โรงงานผลิตเสื้อโปโลครบวงจร เราพร้อมบริการออกแบบโลโก้ ดีไซน์ลวดลายให้กับลูกค้าฟรี เรามีโรงงานผลิตเนื้อผ้าเอง โรงย้อมสี โรงตัด โรงเย็บ โรงปัก โรงสกรีนเป็นของเราเอง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพได้ทุกขึ้นตอนและราคาที่ถูก พร้อมบริการจัดส่งทั่วถึงทุกจังหวัด เรามีเนื้อผ้าหลากหลายชนิดให้ลูกค้าได้เลือกสรรหมดห่วงได้เลยว่าถึงแม้จะมีงบประมาณที่จำกัดก็สามารถสั่งผลิตเสื้อโปโลกับทางโรงงานของเราได้

Number #2: GOO

Image result for GOO-เสื้อผู้หญิงแขนยาวสุภาพสตรีชุดใหม่เสื้อโปโลแขน
GOO


GOO-เสื้อผู้หญิงแขนยาวสุภาพสตรีชุดใหม่เสื้อโปโลแขนยาวสีขาวดำไซส์ 6 8,10,12,14

Number #3: GOO

Image result for เสื้อโปโลทอลายแมชกับกระโปรงสั้นเอวยืด
Check on Shopee

Comments

Popular posts from this blog

The $1,290 Balenciaga “T-shirt shirt” goes viral

พิษณุโลก-ร้านค้าระมัดระวังการจำหน่ายเสื้อสีเหลือง

10 stylish and comfortable polo shirts guys will want to wear this summer